คลินิกดึงหน้า พูจอง เปลี่ยนจากหย่อนเป็นตึง ดึงส่วนไหนก็กระชับ

ริ้วรอย และความหย่อนคล้อย ถือเป็นฝันร้ายที่สาว ๆ ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เพราะเมื่อมีอายุมากขึ้น อายุผิวก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน คอลลาเจนใต้ชั้นผิวก็เริ่มผลิตได้น้อยลงตามกาลเวลา หนำซ้ำ สาว ๆ บางคนยังมีปัญหาริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย นวัตกรรม ผ่าตัด ดึง หน้า จึงเป็นตัวช่วยชั้นดี ที่สามารถกอบกู้ใบหน้าที่ดูเหี่ยวโทรม แก่ก่อนวัย ให้กลับมาตึงกระชับ ดูเด็กลงได้อีกครั้ง สำหรับสาว ๆ คนไหน ที่กำลังมองหา คลินิกดึงหน้า อยู่ละก็ บอกเลยว่ามาถูกทางแล้ว พูจอง คลินิก เรามี ศัลยกรรมดึงหน้า ครบวงจร มีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย !

หย่อนตรงไหนก็พร้อมตึง ด้วยนวัตกรรมดึงหน้าที่ พูจอง

รู้หรือไม่ ว่า การ ผ่าตัด ดึง หน้า สามารถทำเฉพาะจุดที่มีปัญหาริ้วรอยกวนใจได้ โดยไม่จำเป็นต้องดึงทั่วทั้งหน้า ตอบโจทย์สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยในระดับเริ่มต้น ไปจนถึงริ้วรอยฝังลึก เปลี่ยนแปลงใบหน้าที่ดูเหี่ยวโทรม มีอายุ แก่ก่อนวัย ให้กลับมาตึงกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า ล็อคผิวเด็ก เสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

นวัตกรรม ผ่าตัด ดึง หน้า แบ่งออกเป็น 4 ส่วน ดังนี้

  • Temporal Lift การ ผ่าตัด ดึง หน้า บริเวณขมับ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึกบริเวณหน้าผาก เห็นเป็นเส้นชัดเจนแม้ไม่ได้แสดงสีหน้า ปัญหาขมับหย่อนคล้อยส่งผลให้ใบหน้าดูโทรมแก่ก่อนวัย
  • Anterior Facelift ผ่าตัด ดึง หน้า ใบหน้าส่วนล่าง เช่น ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก ปัญหาแก้มหย่อนคล้อยลักษณะคล้ายถุงน้ำ การยกกระชับวิธีนี้จะช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวขึ้น พร้อมเปิดรับโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า
  • Mini Facelift เป็นการ ผ่าตัด ดึง หน้า เฉพาะจุด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีริ้วรอยและความหย่อนคล้อยในระดับเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอยตีนกา ปัญหาหนังตาตก คิ้วตก ใบหน้าไม่ตึงกระชับ โดยไม่จำเป็นต้องดึงยกกระชับทั่วทั้งหน้า
  • Full FaceLift การ ผ่าตัด ดึง หน้า พร้อมกันทั้ง 3 ส่วนที่กล่าวไปด้านบน คือ บริเวณใบหน้าส่วนบน ใบหน้าส่วนกลาง และใบหน้าส่วนล่างรวมถึงบริเวณลำคอ แก้ไขปัญหาริ้วรอยฝังลึก ยกกระชับทุกส่วนบนใบหน้าให้ตึงกระชับเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีริ้วรอยความหย่อนคล้อยในระดับที่ฝังลึก สาวรุ่นใหญ่ที่อยากคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า

พูจอง คลินิกดึงหน้า พร้อมทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

 

คลินิกดึงหน้า ที่พูจอง เรามีศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านของ การ ผ่าตัด ดึง หน้า โดยเฉพาะ ใช้เทคนิคการดึงหน้าแบบไร้แผลเป็น โดยเป็นการดึงผิวหน้าให้ตึงกระชับสวยเป็นธรรมชาติ พร้อมเย็บเก็บซ่อนรอยแผลบริเวณไรผมและหลังใบหู มีเทคนิคพิเศษในการเย็บซ่อนไหม หลีกเลี่ยงภาวะแผลเป็นคีลอยด์ และรอยเย็บตีนตะขาบ ให้แผลเล็ก ซ่อนแผลได้อย่างแนบเนียน หมดกังวลเรื่องแผลเป็นกวนใจ ใส่ใจดูแลเคสต่อเคส พร้อมเปลี่ยนแปลงใบหน้าที่เหี่ยวโทรม ริ้วรอยฝังลึก ให้กลับมาอ่อนเยาว์ ลดอายุได้ถึง 10 ปี !

คลินิกดึงหน้า พูจอง พร้อมให้บริการคุณ ทั้ง 9 สาขา

 

  • เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี
  • ซีคอน บางแค กรุงเทพมหานคร
  • อิมพีเรียลสำโรง สมุทรปราการ
  • เซ็นทรัลพลาซ่า อุบลราชธานี
  • โลตัสชลบุรี ชลบุรี
  • โรบินสันบุรีรัมย์ บุรีรัมย์
  • เซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น
  • มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ
  • เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน

พูจอง คลินิกดึงหน้า ปลอดภัย ได้มาตรฐานเกาหลี

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังมองหา คลินิกดึงหน้า อยู่ละก็ พูจอง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ เรามีทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางพร้อมดูแล ไม่ว่าคุณจะมีริ้วรอยในระดับเริ่มต้นไปถึงริ้วรอยฝังลึก บอกเลยว่า พูจอง เอาอยู่ พร้อมเปลี่ยนแปลงใบหน้าของคุณให้ดูเด็กเป็นธรรมชาติ สวยอย่างปลอดภัย ต้องสวยที่ พูจอง คลินิก !

ทำ Face Lift ให้ปลอดภัย และสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic !

Bujeong Clinic (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic !

มั่นใจ ปลอดภัย พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

FacebookBujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999