ซิลิโคนเสริม หน้าอก ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน Bujeong Clinic มีคำตอบ

การศัลยกรรม หน้าอก ถือเป็นตัวช่วยที่สามารถเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ เพราะการที่เรามีหน้าอกที่สวย ได้รูป ดูอวบอิ่มนั้น จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดี และสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต รวมถึงแก้ไขปัญหาได้อย่าตรงจุด หากสาวๆ คนไหนกำลังมีแพลนอยากเสริมหน้าอกอยู่ละก็ วันนี้ Bujeonc Clinic จะพาไปทำความรู้จักกับ ซิลิโคน เสริมหน้าอก มียี่ห้อไหนบ้าง มีจุดเด่นอย่างไร ไปดูพร้อมกันเลย!

เลือก ซิลิโคน สำคัญอย่างไร

ซิลิโคนเสริม หน้าอก

การเลือกซิลิโคนก่อนเสริม หน้าอก ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ขนาด รูปทรง รวมไปถึงเนื้อของซิลิโคนที่ต้องเหมาะสมกับร่างกายของแต่ละคน ทั้งนี้ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะเป็นคนประเมินความเป็นไปได้เพื่อการแก้ไขปัญหาได้อย่างปลอดภัยและตรงจุดที่สุด

การเลือกซิลิโคนก่อน ทำ นม ต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง?

  • เลือกขนาดและรูปทรงให้เหมาะสมกับร่างกาย เพราะร่างกายของคนเราไม่เหมือนกัน การเลือกขนาดและรูปทรงถือเป็นเรื่องเฉพาะบุคคล ควรเลือกให้ดูพอดี ไม่ใหญ่จนเกินไป เพื่อหน้าอกที่สวยได้รูป และป้องกันการเกิดปัญหาหลังผ่าตัดเสริม หน้าอก อีกด้วย
  • เทคนิคการผ่าตัดและตำแหน่งในการเย็บปิดแผล ส่วนนี้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะเป็นคนประเมินแนวทางแก้ไขปัญหา โดยแพทย์จะมีเทคนิคเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย รวมถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง

ซิลิโคน หน้าอก รุ่นยอดนิยม มีอะไรบ้าง

ซิลิโคน หน้าอก รุ่นยอดนิยม

ในปัจจุบัน มีแบรนด์ซิลิโคนหน้าอก ให้สาวๆได้เลือกมากมาย โดยแต่ละแบรนด์และแต่ละรุ่น มักจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคน รวมถึงการเลือกซิลิโคนให้เหมาะสมกับร่างกายของเรา ตามคำแนะนำของแพทย์ ไปดูกันว่า ซิลิโคนเสริม หน้าอก รุ่นยอดนิยมมีอะไรบ้าง?

ซิลิโคนเสริม หน้าอก รุ่นยอดนิยม

  • Sebbin (เซ็บบิน) เป็นซิลิโคนจากประเทศฝรั่งเศส มีลักษณะเป็นเนื้อเจล สามารถเลือกระดับความพุ่งได้ตามความต้องการ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ความเป็นธรรมชาติ แบรนด์นี้จะมีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่นด้วยกันคือ Intergrity (รุ่นผิวกึ่งเรียบกึ่งทราย) Purity (รุ่นผิวเรียบ), Sublimity (รุ่นกึ่งเรียบ), Volupty (Micro Textured) และ Sensity (Macro Textured)
    • ข้อดี มีขนาดให้เลือกเยอะ ได้รูปทรงดูเป็นธรรมชาติ ราคาจับต้องได้
    • ข้อเสีย ไม่ตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากอัพไซส์เยอะๆ เพราะแบรนด์นี้จะเน้นความเป็นธรรมชาติ
  • Allergan (อัลเลอร์แกน) เป็นซิลิโคนเสริมหน้าอกจากประเทศอเมริกา ผ่านการรับรองจาก อย.ไทยและอเมริกา มีให้เลือกทั้งแบบผิวเรียบและผิวทราย เหมาะสำหรับคนที่มีเนินหน้าอกน้อย อยากเน้นความพุ่งแบรนด์นี้แพทย์ยกให้เป็นแบรนด์ มีความหนาแน่นสูงและลดโอกาสเกิดพังผืดได้ดีอีกด้วย
    • ข้อดี คุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์สาวๆที่เนินหน้าอกน้อย
    • ข้อเสีย หากเลือกทำขนาดที่ไม่เหมาะสม มีโอกาสทำให้หน้าอกห่าง
  • เมนเทอร์ (Mentor) เป็นซิลิโคนหน้าอกสัญชาติอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ผ่านการรับรองแล้วว่าเป็นซิลิโคนที่ปลอดภัย แถมยังมีประกันตลอดชีวิต แบรนด์นี้จะมีหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการ ทั้งทรงกลมและทรงหยดน้ำ ผิวทรายและผิวเรียบ แต่ที่นิยมคือ รุ่น Mentor Smooth Round (ซิลิโคนเสริมหน้าอกทรงกลม) และรุ่น Mentor MemoryGel Xtra (ซิลิโคนเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำ) ซึ่งตัวซิลิโคนจะมีความนุ่ม ยืดหยุ่น อยู่ทรง
    • ข้อดี มีประกันตลอดชีวิต ตอบโจทย์ทุกปัญหาหน้าอก มีหลายรุ่นให้เลือก
    • ข้อเสีย มีราคาค่อนข้างสูง (ตามคุณภาพ)
  • Motiva (โมทิวา) ซิลิโคนสุดพรีเมี่ยมที่โด่งดังมากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี Progressive Gel Ultima ที่ให้ผิวสัมผัสซิลิโคนที่นุ่มนิ่ม ละมุน ที่พัฒนามากกว่ายี่ห้ออื่น เนื้อซิลิโคนเป็นแบบ ผิวทรายกึ่งเรียบ มีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากเน้นความเนียนเป็นธรรมชาติ คล้ายนมจริง
    • ข้อดี ให้ความเนียนเป็นธรรมชาติ เปิดแผลได้เล็กกว่ารุ่นอื่นๆ มีประกันและความปลอดภัยสูง
    • ข้อเสีย มีราคาค่อนข้างสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ (ตามคุณภาพ)

เราควรเลือก ซิลิโคน หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

เลือก ซิลิโคน หน้าอก ยี่ห้อไหนดี

จริงๆแล้ว การเลือกซิลิโคนก่อน ทำ นม ไม่ได้มีหลักการอะไรมากมาย เพียงแค่เลือกตามความต้องการและความพึงพอใจของตัวเองเป็นหลัก สิ่งสำคัญกว่าการเลือกยี่ห้อซิลิโคน คือ การเลือกขนาดและรูปทรงที่เหมาะสมกับร่างกายเมื่อตัดสินใจเสริมหน้าอกแล้ว จึงเข้าไปปรึกษาแพทย์และบอกความต้องการเบื้องต้น โดยแพทย์จะทำการประเมินแนวทางการแก้ไขและชี้แจงผลลัพธ์ได้อย่างตรงจุด ทั้งนี้ควรเลือกแพทย์เฉพาะทางและคลินิกที่ได้มาตรฐานความปลอดภัย

ปัจจัยหลักใน การเสริมหน้าอก นั้นคือความปลอดภัยที่ต้องมาเป็นอันดับแรก เพราะการผ่าตัดเสริมหน้าอก ถือเป็นการผ่าตัดศัลยกรรมใหญ่ การที่ผ่าตัดแล้วเกิดผลลัพธ์ที่ดีไม่ใช่เพียงแค่การเลือกยี่ห้อซิลิโคนเพียงอย่างเดียว แต่มีปัจจัยอื่นร่วมด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกขนาด การเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว และการดูแลตนเองหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก

แม้ว่าจะเลือกซิลิโคนที่คุณภาพดีที่สุด แต่หากขาดปัจจัยร่วมข้างต้น ก็สามารถส่งผลให้เกิดปัญหาที่ตามมาได้อยู่ดี หากสาวๆคนไหนมีแพลนอยากเสริมหน้าอก Bujeonc Clinic ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ เรามีทีมแพทย์ดูแลเคสต่อเคส พร้อมเสกความสวยให้คุณ ครบ ในที่เดียว

ปรึกษา คลินิกศัลยกรรม หน้าอก ที่ไหนดี

การเลือก คลินิกศัลยกรรมหน้าอก เป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรละเลย เพราะการเสริมหน้าอก ถือเป็นศัลยกรรมการผ่าตัดใหญ่ เราจึงจำเป็นต้อง เลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน รวมถึงมีแพทย์เฉพาะทาง ด้านการเสริมหน้าอก นอกจากจะช่วยสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ได้แล้ว ยังสามารถแก้ไขข้อบกพร่องเกี่ยวกับสรีระได้ตรงจุดอีกด้วย

หากสาวๆ คนไหนยังไม่รู้ว่าจะเสริมหน้าอกที่ไหนดี Bujeong Clinic ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่คุณไม่ควรพลาด เพราะเรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทย และ เกาหลี ดูแลอย่างใกล้ชิดเคสต่อเคส พร้อมเนรมิตหน้าอกของคุณ ให้ได้ทรงสวย ในแบบที่ต้องการ

ศัลยกรรม เสริมหน้าอก ต้องที่ Bujeong Clinic

Bujeong Clinic (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic !

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับการ ศัลยกรรมหน้าอก ทำหน้าอก

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999