ปัญหาหนักใจ เลือก ทำนมที่ไหนดี ไม่ต้องกลับมาแก้ซ้ำ

หนักอกใจหนักใจยิ่งกว่าไปทำหน้าอก ก็ตอนเลือกคลินิกนี่แหละ ว่าจะได้คลินิกที่ดีมีคุณภาพหรือเปล่า ทำนมที่ไหนดี หมอจะเก่งหรือไม่? รวมถึงปัญหาที่ตามมาหลังจากรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอกอีก พอรวมๆ ข้อกังวลใจต่างๆเหล่านี้แล้ว ก็กลายเป็นว่า ยังไม่กล้าตัดสินใจที่จะทำหน้าอก และต้องอยู่กับหน้าอกเดิมๆ ที่ไม่มั่นใจต่อไป

ดังนั้นวันนี้ Bujeong Clinic ของเราจึงได้นำข้อมูลของ ปัญหาต่างๆ ที่พบได้เป็นประจำหลังจากทำหน้าอก รวมถึงวิธีเลือกคลินิกอย่างไรให้ปลอดภัยมีคุณภาพ หากสาวๆ พร้อมกันแล้ว ตามอ่านต่อในบทความได้เลย !

ปัญหาที่พบบ่อยหลังจากการ ทำหน้าอก

หัวข้อนี้เป็นหัวข้อใหญ่เลย ที่สาวๆ หลายคนไม่กล้าตัดสินใจเสริมหน้าอก เพราะกลัวคำพูดต่างๆ นานา ว่าทำหน้าอกมา ต้องทรมานเหมือนโดนสิบล้อทับบ้าง มึนยาสลบเป็นอาทิตย์บ้าง หรือถ้าเป็นพังผืดต้องไปผ่าเอาออกบ้าง วันนี้เรามีข้อเท็จจริงมาชี้แจงให้ทุกคนรู้กันไปเลย

  • ปัญหาวิงเวียนศีรษะ – เป็นปัญหาที่พบได้ปกติหลังคนไข้ฟื้นตัว เมื่อได้รับยาสลบ แต่อาการจะค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ภายใน 3-7 วัน หากไม่มีผลข้างเคียงเช่น การแพ้ยาสลบ ซึ่งพบได้ยากมากๆ
  • เจ็บหน้าอก เลือดคั่ง – อาการคือมีรอยเขียวช้ำบริเวณแผลผ่าตัด เนื่องจากมีเลือดไปคั่งบริเวณดังกล่าว วิธีแก้คือ ประคบเย็นประมาณ 48 ชั่วโมงแรก หลังจากนั้นให้ประคบร้อน ส่วนการนอนให้นอนยกหมอนสูงเป็นเวลา 1 สัปดาห์ แต่หากยังไม่ทุเลาลง ควรปรึกษาแพทย์เจ้าของเคส เพื่อดูอาการ และรักษาในขั้นตอนต่อไป
  • ผิวแตกลาย – ปัญหานี้พบได้น้อยมากๆ เนื่องจากผิวหนังบริเวณหน้าอกค่อนข้างยืดหยุ่น และสามารถรองรับซิลิโคนได้อยู่แล้ว แต่ปัญหานี้มักเกิดกับผู้ที่เสริมหน้าอกใหญ่เกินขนาดเดิมมากไป ซึ่งสามารถรักษาได้เหมือนรอยแตกลายทั่วไป คือทาครีม หรือเลเซอร์ เป็นต้น
  • พังผืด – เป็นปัญหาติดท็อปของคนที่ทำหน้าอกเลย เกิดพังผืดเข้ารัดซิลิโคนที่ใส่เข้าไป เนื่องจากร่างกายคิดว่าเป็นสิ่งแปลกปลอม ผลที่ได้คือหน้าอกแข็งเป็นไต หรือเป็นก้อนเสียทรงไปเลย วิธีแก้คือทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด และควรนวดหน้าอกอยู่เป็นประจำ
  • หน้าอกเบี้ยว – ปัญหานี้เกิดขึ้นได้ยากกับคลินิกที่มีมาตรฐาน และแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง ซึ่งปัญหานี้จะเกิดได้จากการวางผิดตำแหน่ง นอกจากนี้อาจเกิดจากฐานหน้าอกเดิมของคนไข้ไม่เท่ากัน จึงทำการวางตำแหน่งได้ยากนั่นเอง

อย่างไรก็ตามปัญหาหลังการเสริมหน้าอกเหล่านี้มักเกิดขึ้นอยู่แล้วเป็นปกติ โดยไม่ได้มีผลกระทบร้ายแรงต่อสุขภาพในระยะยาวแต่อย่างใด โดยหลังจาก 1 สัปดาห์ อาการต่างๆ ก็จะดีขึ้นตามลำดับ และหน้าอกจะเข้าที่หลังระยะเวลาผ่านไป 6 เดือน – 1 ปี

ทำนมที่ไหนดี ได้ทรงสวยถูกใจ

ทำหน้าอกที่ไหนดี เป็นคำถามโลกแตก ที่ตัดสินใจยากเสียเหลือเกิน เพราะแต่ละที่ก็มีราคาที่ไม่เท่ากัน คุณหมอคนละคน อุปกรณ์เครื่องมือ และซิลิโคน ก็ต่างยี่ห้อกันอีก อยากสวยทั้งทีจะยากเกินไปไหม! แต่วันนี้เรามีเราคำตอบให้

  1. ตรวจสอบคลินิก – คลินิกที่ได้คุณภาพนั้นดูได้ไม่ยาก อย่างแรกเลยคือใบอนุญาตประกอบกิจการ ที่ติดโชว์อยู่บริเวณหน้าคลินิก หรือเคาเตอร์ หากไม่มี หรือตรวจสอบไม่ได้ให้รีบตัดใจทันที เพราะอาจเป็นคลินิกเถื่อนที่ไม่ได้มาตรฐาน และเสี่ยงอันตรายหากเข้ารับบริการนั่นเอง
  2. ตรวจสอบแพทย์ – บางคลินิกก็เลือกใช้แพทย์ที่ไม่ได้จบเฉพาะทางด้านการศัลยกรรมตกแต่ง หรือแม้กระทั่งใช้แพทย์ฝึกหัด ดังนั้นแพทย์ที่รับศัลยกรรมเสริมหน้าอก จำเป็นต้องมีใบรับรอง และใบประกอบวิชาชีพแพทย์ ซึ่งสามารถนำชื่อ-นามสกุลเข้าไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของแพทยสภาได้โดยตรง นอกจากนี้อาจจะเลือกดูรีวิวจากอินเตอร์เน็ตคร่าวๆ ว่าฝีมือ หรือเคสรีวิวต่างๆ ที่เสริมหน้าอกจากแพทย์ท่านนี้ มีลักษณะตรงตามความต้องการของเราหรือไม่
  3. ตรวจสอบอุปกรณ์ และวัสดุ – การตรวจสอบซิลิโคนที่จะเข้าไปอยู่ในร่างกายเราตลอดชีวิตนั้น ต้องมั่นใจว่า เป็นซิลิโคนแท้ ไม่ส่งผลกระทบในระยะยาวต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งซิลิโคนแท้เหล่านี้จะตรวจสอบได้ง่ายๆ ด้วยเลขซีเรียลนัมเบอร์ หรือหมายเลขที่ติดอยู่ข้างกล่อง หรือบนตัวซิลิโคนนั่นเอง
  4. ตรวจสอบราคา – ราคาเป็นอีกหนึ่งตัวบ่งชี้คร่าวๆ ว่า บริการที่คุณจะได้รับนั้นมีคุณภาพมากน้อยแค่ไหน ซึ่งปกติแล้วการทำหน้าอกส่วนใหญ่ จะมีราคาไม่แตกต่างกันมากนัก สาวๆที่กำลังหาว่าจะ ทำนมที่ไหนดี อาจจะเจอบางคลินิกที่มีราคาต่ำกว่าเจ้าอื่นเล็กน้อย ตามกลยุทธ์ทางการตลาด และหากพบคลินิกใดที่มีราคาต่ำสุดๆ แบบหั่นครึ่ง ก็อาจตีไว้ได้เลยว่าเป็นคลินิกเถื่อนแน่ๆ !

ปักหมุด สาวๆ ต้องรู้ เลือกเสริมหน้าอกต้องไปที่ไหน !

 

การเลือกคลินิกทำหน้าอกนั้นไม่ได้ง่ายเลย เพราะมีเรื่องต้องตรวจสอบ และตัดสินใจมากมาย รวมถึงต้องดูแลตัวเองให้ดี ทั้งก่อน และหลังผ่าตัดอีกต่างหาก แต่ปัญหาเหล่านี้จะง่ายขึ้นหากคุณมีผู้ดูแล และตัวช่วยดีๆ อย่าง Bujeong Clinic คลินิกศัลยกรรมตกแต่ง ครบวงจร ที่พร้อมให้บริการด้วยทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์ด้วยเทคนิคการศัลยกรรมจากประเทศเกาหลี

ตลอดไปจนถึงประสบการณ์ และคุณภาพมาตรฐาน ของทั้งคลินิก และอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ ที่นำเข้าจากต่างประเทศ ได้รับการรับรองจากเครื่องหมายมาตรฐานสากลระดับโลก คุณลูกค้าสามารถมั่นใจ และตรวจสอบได้ทุกอย่าง เพื่อความสบายใจ และความมั่นใจว่าจะได้รับบริการสุดพิเศษ และปลอดภัยจากเราแน่นอน

โดยทางเรามีคุณหมอประจำคลินิก ที่มีประสบการณ์ด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก และการแก้เคสศัลยกรรมมาจำนวนมาก

ทำหน้าอก ที่ พูจองคลินิก มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน 

หากคุณกำลังเป็นหนึ่งในคนที่สนใจ และกำลังตัดสินใจว่าจะ ทำนมที่ไหนดี เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก เราขอแนะนำคลินิกศัลยกรรมที่ได้มาตรฐานระดับสากล พร้อมเทคนิคพิเศษที่ไม่ต้องบินไกลไปถึงประเทศเกาหลี

Bujeong Clinic (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็น คลินิกทำจมูก ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีความปลอดภัยสูง โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกถึง 12 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic!

มั่นใจ ปลอดภัย พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับการ ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม คลินิกทำจมูก ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999