รวม ทรงจมูกเกาหลี ก่อนศัลยกรรม ทรงไหนเข้ากับเรา!!

รวม ทรงจมูกเกาหลี ก่อนศัลยกรรม ทรงไหนเข้ากับเรา!!

ใครที่คิดจะศัลยกรรมจมูกทรงเกาหลีหยุดอ่านก่อน!!! อยากมีจมูกสวยเหมือนสาวเกาหลี ดาราเกาหลีไม่ควรพลาด!!! ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทรงจมูกแบบเกาหลีเป็นที่นิยมมากในบ้านเรา ด้วยทรงจมูกที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้เมื่อเสริมไปแล้วดูสวย ดูปังขึ้น  จมูกที่สวยจะช่วยเสริมให้ใบหน้าดูมีมิติ ในเมื่อเปลี่ยนสัญชาติเป็นเกาหลีไม่ได้ก็ขอมีจมูกทรงเกาหลีแทนแล้วกัน แม้จะพูดว่าเป็น ทรงจมูกเกาหลี แต่ทรงเกาหลีก็ไม่ได้มีแค่ทรงเดียว แต่มีให้เลือกหลากหลายทรง ซึ่งวันนี้ Bujeong Clinic Surgery Center จะมาเอาใจคนอยากเสริมจมูกทรงเกาหลี เพราะเราได้รวบรวมทรงจมูกยอดฮิตที่จะทำทรงไหนก็ปัง แต่ก็ต้องเลือกทรงให้เข้ากับใบหน้าของเรากันด้วย อยากมีจมูกปังๆ แบบสาวเกาหลีอย่ารอช้า ไปอ่านบทความกันเลยค่ะ!!!

>> อ่านบทความ เลือกซิลิโคนจมูกมีกี่ประเภท ได้ที่นี่<<

 

ทรงจมูกเกาหลี ทรงไหนปัง!!!

อยากเป็นสาวเกาหลี จะไม่เสริมจมูกแบบสาวเกาหลีได้ไงใช่ไหมคะ จมูกเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญบนใบหน้าที่ใครๆ มักจะมองเห็นเป็นอันดับแรกๆ ทำให้ใครๆ ก็อยากเสริมจมูกโดยเฉพาะกับจมูกทรงเกาหลี เวลาที่เราดูซีรีส์เกาหลี ก็จะเห็นว่านางเอกซีรีส์ นางรอง ตัวร้ายก็ล้วนจะมีจมูกทรงสวยด้วยกันทั้งสิ้น จนทำเอาเราอยากจะมีจมูฌกแบบเขาบ้าง ซึ่งทรงจมูกที่เราจะมาแนะนำถือว่าเป็นทรงยอดนิยมที่สาวๆ เกาหลีทำกัน

 

ทรงหยดน้ำ

ทรงจมูกเกาหลี ก่อนศัลยกรรม ทรงหยดน้ำ

หากพูดถึงทรงเบสิกที่เมื่อเห็นก็รู้เลยว่าเป็นสาวเกาหลีนั่นก็คือ “จมูกทรงหยดน้ำ” นั่นเอง จมูกทรงนี้ถือว่าเป็นทรงยอดนิยมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นทรงที่ทำให้จมูกของเราดูยาวขึ้น มีมิติมากยิ่งขึ้น หันซ้าย หรือ หันขวาก็ดูสวย ทรงหยดน้ำบริเวณสันดั้งจะมีความสโลปทำให้จมูกดูละมุน ไม่แข็งจนเกินไป อีกทั้งตรงปลายจมูกที่งุ้มเข้าเป็นรูปหยดน้ำ ยังทำให้ใบหน้าดูหวานขึ้นมาอีกด้วย เลยทำให้ทรงนี้เป็นที่นิยมสำหรับนางเอกซีรีส์เกาหลีหลายๆ คน ใครที่ไม่อยากเสริมจมูกออกมาแล้วดูเป็นแท่งจนเกินไปทรงหยดน้ำช่วยได้

ทรงหยดน้ำเหมาะสำหรับ – คนที่มีจมูกสั้น ปีกจมูกกว้าง จมูกทรงนี้จะทำให้รูปทรงจมูกดูยาวขึ้น อีกทั้งจนที่ไม่มีปลายจมูกก็สามารถทำได้ แต่ควรจะมีเนื้อจมูกพอสมควร โดยเฉพาะตรงปลายจมูก เพราะจะต้องทำปลายจมูกเป็นทรงหยดน้ำ หากเนื้อจมูกน้อยอาจทำให้เกิดปัญหาจมูกทะลุได้ และ ไม่ได้ทรงที่เป็นหยดน้ำมากนัก

ใครที่มีเนื้อจมูกน้อย แล้วกังวลว่าจะทำจมูกได้ไหมอยากรู้อ่านเลย

>> อ่านบทความ เนื้อจมูกน้อยทำจมูกได้ไหม ได้ที่นี่<<

 

ทรงตรงปลายเชิด

สำหรับใครที่ไม่อยากให้หน้าดูเด็กเกินไป แต่ก็ยังอยากได้จมูกทรงเกาหลีหวาน จมูกทรงนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยก็ว่าได้ เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตที่ดาราเกาหลีนิยมทำกัน เพราะทรงนี้เป็นทรงที่ดูธรรมชาติ เพราะบริเวณสันจมูกจะเป็นทรงตรง และ ปลายจมูกอาจจะเชิดขึ้นมาเล็กน้อย ไม่งุ้มลงมา เพื่อทำให้จมูกมีมิติมากขึ้น เป็นทรงที่เหมาะกับสาวไทยมากๆ ถ้าแต่งตัวหวานก็จะขับให้หน้าดูหวานไม่แพ้ทรงหยดน้ำเลย แต่ถ้าแต่งตัวแซ่บๆ ก็จะทำให้ดูมีเสน่ห์ ดูคมขึ้น เป็นได้หลายลุค อีกทั้งยังทำให้ถ่ายรูปออกมาปังอีกด้วย

ทรงตรงปลายเชิดเหมาะสำหรับ – คนที่มีปัญหาจมูกงุ้มลงมา การทำให้ปลายจมูกเชิดขึ้นจะเป็นการทำให้ใบหน้าดูมีมิติ เป็นทรงมากขึ้น และ ยังเหมาะสำหรับคนจมูกบานอีกด้วย เพราะบริเวณสันจมูกเป็นทรงตรงเลยทำให้จมูกดูเรียวขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำได้กับทุกเคส คนเนื้อจมูกน้อยก็สามารถทำได้

 

ทรงสโลปปลายพุ่ง

ทรงนี้ไม่ทำไม่ได้แล้ว!!! เป็นทรงยอดฮิตของเอก และ นางรองในซีรส์ส์หลายๆ เรื่อง ที่ตอนนี้ความสวยกำลังมาแรงแซงโค้งไม่แพงนางเอกเลย จมูกทรงนี้จะช่วยทำให้หน้าของคุณน่าหลงใหล  อีกทั้งสาวเกาหลีก็นิยมทำทรงนี้ เพราะว่าเป็นทรงที่ทำให้ดูละมุน ดูเกาหลี แต่ก็ยังให้เสน่ห์แบบผู้ใหญ่ ให้ความรู้สึกคนละฟิลกับทรงหยดน้ำที่จะดูน่ารัก เป็นทรงที่บริเวณสันจมูกจะมีความสโลปไล่ระดับไป ทำให้ดูธรรมชาติ อีกทั้งปลายจมูกที่พุ่งก็ทำให้ใบหน้าดูเรียวขึ้น ยาวขึ้นอีกด้วย จะทำให้ได้จมูกที่ดูคมขึ้น ใครที่อยากตามรอย อยากเป็นนางเอกซีรีส์ต้องทรงนี้เลย (ดาราชอบทำทรงนี้กันเยอะ!!!)

ทรงสโลปปลายพุ่งเหมาะสำหรับ – ใครๆ ก็สามารถทำทรงนี้ได้ แม้จะเป็นคนไม่มีดั้ง จมูกสั้น จมูกโต หรือ แม้แต่คนที่มีเนื้อจมูกน้อยก็ตาม เป็นทรงที่เข้ากับทุกรูปหน้า เมื่อเสริมไปแล้วก็จะทำให้จมูกดูปังขึ้น เลยทำให้เป็นทรงยอดฮิต

 

ทรงบาร์บี้ไลน์

ทรงจมูกเกาหลี ก่อนศัลยกรรม

อีกหนึ่งจุดเด่นของจมูกทรงเกาหลีนั่นก็คือ จมูกที่ดูยาว และ เรียวเล็ก ทรงนี้เป็นอีกทรงยอดฮิตมากในเกาหลี ในหมู่ดารา ไอดอล เพราะเป็นทรงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทรงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากตุ๊กตาบาร์บี้ ที่จมูกเล็กได้ทรงสวย ถือว่าเป็นจมูกทรงในฝันของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้  บริเวณสันจมูกจะยกสูงนิดๆ สันจมูกจะดูเรียวยาว และ แคบยาวลงมา ทำให้ดูเป็นคนตัวเล็กตัวน้อยน่ารัก ดูน่าทะนุถนอม ใครที่อยากหน้าหวานๆ จมูกทรงนี้เหมาะมาก ส่วนใหญ่พวกนางแบบ อินฟลูเอนเซอร์เกาหลีจะนิยมทำ เพราะว่าทำแล้วดูน่ารัก แม้บาร์บี้จะไม่ได้มาจากเกาหลี แต่ก็ขอสวยแบบบาร์บี้หน่อยละกัน ใครอยากสานฝันวัยเด็กจัดเลย

ทรงบาร์บี้ไลน์เหมาะสำหรับ – คนที่มีใบหน้าเล็ก หน้าไม่กลม เพราะจมูกทรงนี้ค่อนข้างจะแคบ และ ดูเล็ก หากใครที่มีแก้ม หรือ หน้ากลมอาจจะทำให้ส่วนอื่นยิ่งดูเด่น ดูใหญ่มากยิ่งขึ้น แต่ถ้าใครมีใบหน้าเล็ก ก็จะยิ่งขับให้ดูมีออร่า ดูน่ารัก ดูสวยมากยิ่งขึ้น

 

ทรงฮันบก

ทรงจมูกเกาหลี

หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยกับทรงนี้มากนัก แต่ทรงนี้นับว่าเป็นที่นิยมในสาวเกาหลีไม่น้อยเลย เป็นจมูกทรงที่เหมาะกับสาวเอเชีย บริเวณสันจมูกกับหน้าผากจะมีความพอดีกัน สันจมูกมีความสโลป ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนของปลายจมูกจะมีความเชิดเล็กน้อย และ มีความเรียวยาว ทรงจมูกนี้มีความคล้ายกับทรงบาร์บี้ไลน์ แต่จะดูเป็นธรรมชาติกว่า ดูละมุน อีกทั้งยังทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย เป็นเพราะทรงที่จะทำให้หน้าดูมีมิติ เป็นอีกทั้งที่ช่วยทำให้หน้ามีความสมดุลมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกับคนที่มีหน้าผากนูน เพราะสันจมูกกับหน้าผากจะรับกันพอดี

ทรงฮันบกเหมาะสำหรับ – สามารถเสริมได้ทุกทรงจมูก เป็นทรงที่เหมาะกับสาวไทย สาวเอเชีย เป็นทรงที่ทำให้หน้าดูสมดุลกันมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่หน้าผากนูนมากๆ จมูกทรงนี้จะทำให้หน้าดูละมุนขึ้น

 

เป็นไงกันบ้างคะทรงจมูกที่เรารวบรวมมาให้ ถูกใจทรงไหนกันบ้างคะ การเสริมจมูกก็เหมือนกันใส่เครื่องประดับให้ร่างกาย ทำให้เรามีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น จมูกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น จะถ่ายรูปมุมไหนก็เป๊ะปังมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องมานั่งหามุมสวยอีกต่อไป เพราะสวยทุกมุม ส่วนการเลือกทรงจมูกหากเลือกดีก็จะช่วยขับให้หน้าดูปังขึ้น โดยเฉพาะทรงที่เหมาะกับใบหน้าของเรา เพราะแต่ละทรงก็จะมีข้อจำกัดของทรงนั้นๆ แม้ทรงนั้นเราจะอยากทำมากก็ตาม แต่ถ้าเรามีข้อจำกัดที่ไม่เหมาะสม เช่น อยากเสริมทรงหยดน้ำ แต่เนื้อจมูกน้อยมากก็ไม่ควรทำ เพราะอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ อาจจะเลือกทรงที่มีความใกล้เคียงกัน แม้จะไม่ได้ทรงที่ต้องการ แต่ก็จะได้ความปลอดภัย ส่วนใครที่อยากเสริมจมูกแบบเกาหลี ให้ออกมาสวยปัง และ ปลอดภัย เลือกเสริมที่ Bujeong Clinic Surgery Center

ใครที่มีแพลนจะเสริมจมูก ต้องมีการเตรียมตัวก่อนที่จะศัลยกรรมให้ดี สามารถเตรียมตัวได้เพียงอ่านบทความข้างล่างนี้เลย

>> อ่านบทความ เตรียมตัวก่อนทําจมูก ได้ที่นี่ <<

อยากได้ ทรงจมูกเกาหลี ต้องที่ Bujeong Clinic Surgery Center

Bujeong Clinic Surgery Center  (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแพทย์ไทย และ แพทย์เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ  นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic Surgery Center สิคะ!!!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

FacebookBujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999