ราคาทำหน้าอก อัปเดตปี 2566 สาวๆที่อยากอัพไซซ์ ห้ามพลาด!

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมีแพลนอยาก ทำนม แล้วกำลังเตรียมวางแผนเรื่องค่าใช้จ่ายอยู่ละก็ บอกเลยว่า มาถูกทางแล้ว เพราะวันนี้ พูจอง คลินิก จะพาไปไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ ราคาทำหน้าอก มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไหร่ ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอก มีอะไรบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย !

ก่อนตัดสินใจ ทำนม ต้องเตรียมพร้อมอะไรบ้าง?

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก ถือเป็นศัลยกรรมการผ่าตัดใหญ่ ก่อนตัดสินใจ ทำนม นอกจากเตรียมใจให้พร้อมแล้ว ยังต้องเตรียมร่างกาย รวมถึงค่าใช้จ่าย ราคาทำหน้าอก อีกด้วย ซึ่งการเตรียมร่างกายให้พร้อมก่อนศัลยกรรม ถือเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อลดการเกิดภาวะแทรกซ้อนขณะผ่าตัดและหลังผ่าตัด ควรเข้าไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่น่าเชื่อถือ และเลือกคลินิกที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัย

สิ่งที่ควรรู้ก่อน ทำนม

  • รู้จุดประสงค์ของตัวเองก่อนการเสริมหน้าอก เช่น มีปัญหาหน้าอกเล็ก อยากเพิ่มไซซ์ มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยไม่ตึงกระชับ คุณแม่หลังคลอดที่มีหน้าอกหย่อนยานหลังจากผ่านการให้นมบุตร
  • ทำความเข้าใจเกี่ยวกับซิลิโคนแต่ละประเภท เพื่อนำไปปรึกษาศัลยแพทย์ (ทั้งนี้ศัลยแพทย์จะเป็นคนประเมินเป็นเคสต่อเคสให้เหมาะสมกับสรีระของแต่ละบุคคล)
  • เลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ
  • ดูงบประมาณ ศึกษา ราคาทำหน้าอก ว่าต้องเตรียมค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ อย่าเห็นแก่ของถูก ควรเลือกราคาที่สมเหตุสมผล

อยากทำนม ต้องรู้! 3 สิ่งที่ต้องตัดสินใจ

ยี่ห้อซิลิโคน

  • Motiva รุ่น Silk Surface Plus เป็นซิลิโคนแบบไม่ฝังชิพ ผิวสัมผัสเป็นกำมะหยี่ ทรงกลม เน้นเนินหน้าอกแบบเซ็กซี่ ผิวสัมผัสนิ่มเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเนินหน้าอกเลย
  • Motiva รุ่น Ergonomix ซิลิโคนแบบฝังชิพขนาด 12 มม. ผิวสัมผัสเป็นกำมะหยี่ ทรงกึ่งหยดน้ำ ให้ความเป็นธรรมชาติ เคลื่อนไหวตามสรีระ มีความยืดหยุ่นสูง สัมผัสนุ่มลดการเกิดพังผืดได้ดี
  • Mentor รุ่น Mentor Breast implant มีให้เลือกทั้งผิวเรียบและผิวทราย และทรงกลม ทรงหยดน้ำ คงรูปสวยทุกการเคลื่อนไหว ให้ความเป็นธรรมชาติ สัมผัสนิ่ม เหมาะสำหรับคนที่พอมีเนื้อหน้าอก ฐานหน้าอกกว้าง
  • Mentor รุ่น Mentor MemoryGel Xtra มีให้เลือกทั้งผิวเรียบและผิวทราย ซิลิโคนทรงกลม สวยพุ่ง เนินชัด อกชิด เน้นความเซ็กซี่ นิ่มและเต็มกว่ารุ่นธรรมดา มีความยืดหยุ่นสูง รุ่นนี้ลดการเกิดริ้วรอยที่หน้าอกได้เป็นอย่างดี เหมาะกับคนที่เนื้อหน้าอกน้อย ฐานหน้าอกแคบ

รูปทรง

  • ทรงกลม (Round Breast Implant) เป็นทรงที่เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากเน้นเนินหน้าอกชัด ๆ ซิลิโคนทรงกลมจะช่วยเพิ่มมิติให้กับเนินอก โดยการ ทำนม ทรงกลมมักจะใช้กับคนที่ฐานหน้าอกกว้าง หรือ มีเนื้อหน้าอกอยู่แล้ว สำหรับคุณแม่หลังคลอด หรือสาว ๆ ที่มีหน้าอกหย่อนคล้อย ทรงกลมจะตอบโจทย์ที่สุด
  • ทรงหยดน้ำ (Teardrop Breast Implant) ซิลิโคนทรงหยดน้ำ จะมีลักษณะคล้ายกับหยดน้ำ คือด้านบนจะแบนเรียบ ส่วนด้านล่างจะสโลปลงมาคล้ายหยดน้ำ เหมาะสำหรับคนที่อยากได้ความเป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่มีปัญหา หน้าอกเล็ก มีเนื้อนมน้อย ทำนม ทรงนี้สวยเป็นธรรมชาติอย่างแน่นอน

ขนาด

  • 200 – 275 CC เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากได้ความเนียนเป็นธรรมชาติ อัพขึ้นประมาณ 1 – 2 ไซซ์ จากหน้าอกเดิม ไม่ใหญ่จนเกินไป ทรงสวย เป็นธรรมชาติ
  • 300 – 400 CC เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่อยากเพิ่มไซซ์ให้ดูมีความเซ็กซี่ฉบับตัวแม่ หน้าอกดูอวบอิ่ม จัดเต็ม อัพขึ้นประมาณ 2 – 3 ไซซ์ จากหน้าอกเดิม

ทั้งนี้การเลือก ซิลิโคน รูปทรง รวมถึงขนาดไซซ์ ควรเข้าปรึกษาศัลยแพทย์เพื่อประเมินแนวทางการแก้ไข และดูทิศทางความเป็นไปได้ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีและลดการเกิดปัญหาที่ตามมาหลังทำ ศัลยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินทั้ง 3 องค์ประกอบนี้ และสรุป ราคาทำหน้าอก เพื่อให้สาว ๆ ได้มีหน้าอกที่สวยอวบอิ่ม เข้ารูป และเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

Bujeong Clinic ราคาทำหน้าอก เริ่มต้น เท่าไหร่?

ราคาทำหน้าอก ในปัจจุบันยังถือว่ามีราคาที่ค่อนข้างสูงมาก ถ้าเทียบกับศัลยกรรมประเภทอื่น ๆ เนื่องจากการเสริมหน้าอก ถือเป็นศัลยกรรมการผ่าตัดใหญ่ ต้องใช้เครื่องมือที่มีความปลอดภัยสูง รวมถึงการเลือกใช้ซิลิโคนที่ได้รับรองมาตรฐานระดับสากลโลก อีกทั้งยังต้องใช้ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแลตลอดการรักษา จึงเป็นเหตุผลที่ว่า ทำไม ราคาทำหน้าอก ถึงมีราคาที่สูงกว่าศัลยกรรมประเภทอื่น ๆ

 

เลือกศัลยกรรม เสริมหน้าอก ที่ Bujeong Clinic พร้อมให้คำปรึกษา

หากท่านใดที่สนใจ เสริมหน้าอก ขอแนะนำ Bujeong Clinic (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิก ยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999