รีวิวทำนม อกกระชับ สวยเข้ารูป ที่ พูจองคลินิก

สาว ๆ คนไหนที่กำลังประสบปัญหา หน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อย แล้วกำลังมีแพลนจะทำศัลยกรรม เสริมหน้าอก บ้าง ยกมือขึ้น ! บอกเลยว่าพูจองเข้าใจหัวอกสาว ๆ เป็นอย่างดี เพราะการที่เรามีสรีระทรวงอกที่สมบูรณ์แบบ กระชับ สวยเข้ารูป นอกจากจะดูเซ็กซี่แล้ว ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างมาก สามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

อกหักเรื่องเล็ก อกเล็กเรื่องใหญ่ ! การ เสริมหน้าอก ถือเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหา หน้าอกเล็ก หน้าอกหย่อนคล้อยไม่ตึงกระชับ รวมถึงคุณแม่หลังคลอดที่ผ่านการให้นมบุตร ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วย การศัลยกรรม เสริมหน้าอก โดยศัลยแพทย์จะเป็นคนประเมินแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และมีเทคนิคพิเศษเฉพาะตัว พร้อมออกแบบหน้าอกของคุณให้สวยดั่งใจหวัง

ศัลยกรรม เสริมหน้าอก เหมาะกับใคร?

  • สาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าอกเล็กไม่สมดุลกับสรีระร่างกาย
  • คุณแม่หลังคลอดที่มีหน้าอกมีความหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับ
  • สาว ๆ ที่มีเนื้อหน้าอกอยู่แล้ว แต่อยากเสริมให้เป็นทรง เข้ารูปมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต

รีวิวทำนม แผลเล็ก ทรงสวย เป็นธรรมชาติ

เสริมหน้าอก

ในปัจจุบัน การศัลยกรรม เสริมหน้าอก ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด บอกลาวลีที่พูดว่า เหมือนโดนรถสิบล้อเหยียบที่อก ไปได้เลย เมื่อยุคสมัยเปลี่ยนแปลง เทคโนโลยีใหม่ ๆ ก็เริ่มเข้ามาถือเป็นตัวช่วยให้ศัลยแพทย์ทำงานได้ง่ายขึ้น ทำให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี แผลเล็ก เจ็บน้อย ทรงสวยเข้ารูป มีความเป็นธรรมชาติ หากสาว ๆ คนไหนกำลังกังวลกับหัตถการนี้อยู่ละก็ บอกเลยว่าคลายความกังวลไปได้เลย !

รีวิวทำนม เทคนิค Dual Plane

  • เป็นการผ่าตัดที่ผสานให้ซิลิโคนอยู่เหนือกล้ามเนื้อ และใต้กล้ามเนื้อ เทคนิคนี้จะส่งผลโดยตรงให้เนื้อเต้านมเดิมเข้ารูปกับซิลิโคนได้เป็นอย่างดี ทำให้เมื่อเสริมซิลิโคนเข้าไปจะให้ความเนียนเป็นธรรมชาติมากที่สุด เทคนิค Dual Plane ศัลยแพทย์จะทำการเปิดแผลที่บริเวณใต้ราวนม ประมาณ 3 เซนติเมตร พักฟื้นไว เจ็บน้อย ให้แผลเล็ก เนียนเป็นธรรมชาติโดยไม่ทิ้งรอยแผลเป็นกวนใจ รวมถึงเทคนิคนี้ไม่ต้องตัดไหมอีกด้วย แต่ทั้งนี้ เทคนิคการเสริมหน้าอกแบบ Dual Plane ควรทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีประสบการณ์และชำนาญการเฉพาะทาง

ข้อดีของการ เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค Dual Plane

  • ผลลัพธ์หลังผ่าตัด เสริมหน้าอก สวยเข้ารูป เนียนเป็นธรรมชาติ
  • แผลเล็ก เจ็บน้อย ไม่ต้องตัดไหม ไม่ใส่สายระบายเลือด
  • ให้ความปลอดภัยสูง ทุกเคสดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์
  • ไม่ต้องพันผ้ารัดหน้าอก หลังผ่าตัดเพียงใส่บรากระชับ
  • ใช้ระยะเวลาในการพักฟื้นไม่นาน หลังผ่าตัดสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ
  • ดาราคนดัง อินฟลูเอนเซอร์หลายคน มัก เสริมหน้าอก ด้วยเทคนิค Dual Plane

ศัลยกรรม เสริมหน้าอก ที่ Bujeong clinic

ศัลยกรรม เสริมหน้าอก ถือเป็นศัลยกรรมการผ่าตัดใหญ่ การให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัย การเลือกศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ และคลินิกที่ได้มาตรฐาน ถือเป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม หากสาว ๆ คนไหนกำลังมีแพลนจะ เสริมหน้าอก บางทีการดูแค่ รีวิวทำนม หรือการถามไถ่เพื่อนที่เคยทำอาจจะไม่เพียงพอ ควรเข้าไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางโดยตรง เพื่อประเมินแนวทางการแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

เลือกศัลยกรรม เสริมหน้าอก ที่ Bujeong Clinic พร้อมให้คำปรึกษา

หากท่านใดที่สนใจ เสริมหน้าอก ขอแนะนำ Bujeong Clinic (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และแพทย์เฉพาะทางศัลยกรรม ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิก ยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 9 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999