เลือกให้ปัง ทำนมกี่ cc ให้แมทช์กับเรา!!

เลือกให้ปัง ทำนมกี่ cc ให้แมทช์กับเรา!!

อย่าพึ่งอัพไซซ์หน้าอกถ้ายังไม่อ่าน!!! เสริมหน้าอกทั้งที ทำนมกี่ cc ดีนะ? สำหรับใครที่มีแพลนจะเสริมหน้าอกแล้วยังตัดสินใจเลือกไซซ์หน้าอกไม่ได้ เพราะปัญหาไซซ์หน้าอกเป็นหนึ่งในปัญหาโลกแตกของใครหลายๆ คน

คนหนึ่งก็บอกว่าไซซ์หนึ่ง อีกคนก็บอกอีกไซซ์ แล้วจะเลือกไซซ์ไหนดีล่ะ!!! หรือ เลือกให้ใหญ่ๆ ไว้ก่อนจะได้คุ้ม หน้าอกใหญ่ดีจริงหรือเปล่า การเสริมหน้าอกถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ ฉะนั้นอย่าด่วนตัดสินใจหากยังไม่ได้อ่านบทความนี้ เพราะแต่ละคนก็มีลักษณะทางกายภาพ และ ข้อจำกัดในการเสริมหน้าอกที่แตกต่างกันออกไป

เช่น บางคนเนื้อหน้าอกน้อย บางคนเป็นคนนมห่าง  แล้วจะเลือกขนาดซิลิโคนอย่างไรให้เสริมหน้าอกออกมาปัง วันนี้ Bujeong Clinic Surgery Center จะมาแนะนำวิธีในการเลือกขนาดสำหรับใครที่อยากจะอัพขนาดหน้าอกให้ปัง และ ดูดีเหมาะกับตัวเอง อย่ารอช้าไปอ่านบทความกันเลย!!!

 วิธีการเลือกไซซ์ ทำนมกี่  CC ให้เหมาะสมกับตัวเอง

ก่อนที่เราจะไปอัพไซซ์หน้าอก เราจะต้องมาดูลักษณะของร่างกายตัวเองเสียก่อนว่าเป็นแบบไหน เพื่อที่จะใช้ในการประเมินการเสริมหน้าอก รวมถึงการดูว่าหน้าอกของเราเป็นแบบไหน เป็นคัพอะไร หากไม่ทำการประเมินตัวเองแล้วไปเสริมหน้าอกเลย อาจจะไม่ได้เป็นการแก้ปัญหาที่ตรงจุด

เช่น เราเป็นคนตัวเล็กแต่จะไปเสริมหน้าอกให้ใหญ่เว่อร์ก็คงจะไม่ดีมากนัก ดังนั้นจึงต้องทำการเลือกขนาดให้เหมาะสมโดยดูพื้นฐานร่างกายของเราเป็นสำคัญ

เราเป็นคนหน้าอกคัพไหนกันนะ ?

 วิธีการเลือกไซซ์ ทำนมกี่  CC

หลายๆ คนยังไม่รู้ขนาดหน้าอกของตัวเองจริงๆ แต่ประเมินว่าเราน่าจะหน้าอกไซซ์นี้นะ!!! แต่พอมาวัดจริงๆ อ้าว…อีกไซซ์นี่หน่า (นี่ฉันเข้าใจผิดมาตลอดเลยหรอ!!!) การวัดขนาดหน้าอกเป็นการวัดขนาดรอบอก และ ใต้อกในการบอกคัพของหน้าอก แล้วนำผลของทั้งสองอย่างมาลบกัน (รอบหน้าอก – รอบใต้หน้าอก) ก็จะได้ขนาดของคัพหน้าอกออกมา โดยเราจะใช้สายวัดตัวในการวัด จากนั้นก็ให้มาเทียบคัพเลยว่าหน้าอกของคุณอยู่คัพไหน

เทียบเลยผลต่างขนาดหน้าอกของเราอยู่ในคัพไหน

  • 9 – 11 เซนติเมตร จะเป็นหน้าอก คัพA
  • 11.5 – 13.5 เซนติเมตร จะเป็นหน้าอก คัพB
  • 14 – 16 เซนติเมตร จะเป็นหน้าอก คัพC
  • 16.5 – 18.5 เซนติเมตร จะเป็นหน้าอก คัพD

นอกจากขนาดของหน้าอกแล้ว เราก็จะต้องประเมินโครงสร้างร่างกายของตัวเองด้วย ว่าเรามีความสูง น้ำหนัก สัดส่วนต่างๆ รวมถึงมีเนื้อหน้าอกประมาณไหน ยิ่งเนื้อหน้าอกมีมากหากยิ่งทำขนาดใหญ่ๆ ก็จะยิ่งทำให้นมดูใหญ่จนเกินไป หรือ บางคนที่เนื้อนมน้อยก็อาจจะทำไซซ์ใหญ่มากไม่ได้ โดยการทำนมให้ดีควรจะให้สัดส่วนต่างๆ มีขนาดพอดีกัน แต่ต้องคำนึงถึงสรีระร่างกายของตัวเองเป็นสำคัญด้วย

 

เราอยากอัพไซซ์หน้าอกแบบไหน ไซซ์ไหนใช่คุณ

นอกจากการประเมินคัพหน้าอกของเราแล้ว เราก็ต้องมาดูว่าเราอยากจะอัพขนาดหน้าอกให้เป็นแบบไหน อยากให้หน้าอกใหญ่กำลังดีดูเป็นธรรมชาติ หรือ อยากจะเน้นเสริมให้เซ็กซี่ ใส่ชุดแล้วดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งถ้าเรารู้ว่าเราอยากจะเสริมหน้าอกไปเพื่ออะไรก็จะทำให้เราเลือกขนาดได้เหมาะสม

หน้าอกกี่ cc ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

หน้าอกกี่ cc ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

สายธรรมชาติ สายน่ารัก เน้นเสริมให้ดูแต่งตัวสวยขึ้น แต่ไม่มากเกินไปกำลังน่ารัก กำลังดี

  • 200cc เป็นขนาดที่ทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ กำลังพอดี เหมาะสำหรับคนที่มีหน้าอกประมาณหนึ่งอยู่แล้ว แต่อยากจะเสริมขึ้นมาประมาณคัพหนึ่ง เป็นขนาดที่เสริมแล้วดูไม่โป๊ะแน่นอน (อัพขึ้นประมาณ 1 ไซซ์)
  • 250cc สำหรับใครที่อยากขยับขึ้นมาอีกนิด คัพนี้ก็ยังให้ความเป็นธรรมชาติอยู่ แต่จะทำให้หน้าอกดูพุ่งขึ้น ใครที่หน้าอกคัพเล็กๆ เสริมไซซ์นี้ก็จะดูใหญ่กำลังพอดีเลย (อัพขึ้นประมาณ 1 – 1.5 ไซซ์ ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าอกเดิม)
  • 275 cc ใครที่อยากได้หน้าอกที่ใหญ่แต่ยังดูแต่งตัวไม่โป๊มากนัก เป็นขนาดที่แต่งตัวแล้วดูเซ็กซี่น่ารัก เป็นขนาดที่สาวๆ นิยมทำกันเลย ใครเป็นสายน่ารัก แบ๊วๆ ต้องไซซ์นี้ (อัพขึ้นประมาณ 1 – 2 ไซซ์ ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าอกเดิม)

สายแซ่บ เน้นเสริมให้แต่งตัวสวยขึ้น เซ็กซี่ขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น

  • 300cc หากคุณเป็นคนที่อยากจะแต่งตัวออกมาเซ็กซี่กำลังน่ามอง เป็นอีกหนึ่งขนาดยอดฮิตที่หลายๆ คนเลือกกัน เพราะเป็นขนาดที่กำลังดีสำหรับใครที่อยากจะอัพไซซ์จากเล็กๆ เปลี่ยนมาเป็นใหญ่ๆ แบบชัดเจน ยิ่งใครที่หน้าอกเล็กอยู่แล้วไซซ์นี้อัพแล้วกำลังสวยเลย (อัพขึ้นประมาณ 2 ไซซ์ ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าอกเดิม)
  • 350cc ใครที่อยากจะอัพไซซ์แบบจุกๆ แบบเสริมทั้งทีก็เสริมให้รู้กันไปเลย แต่ก็เป็นไซซ์ที่เสริมแล้วเซ็กซี่มาก ทำให้อกดูฟู ใครที่เป็นชอบแต่งตัวแซ่บๆ ต้องจัดไซซ์นี้เลย (อัพขึ้นประมาณ 2 – 3 ไซซ์ ขึ้นอยู่กับขนาดหน้าอกเดิม) หากเป็นคนตัวเล็กเสริมไซซ์นี้อาจจะดูใหญ่ไป
  • 400cc ขึ้นไป ใครที่อยากได้ไซซ์ใหญ่ขึ้นอีก อยากได้แบบจุกๆ เป็นตัวแม่สายแซ่บที่จะเสริมให้มันจบๆ ไปเลยครั้งเดียวต้องไซซ์นี้เลยค่ะ เสริมแล้วไม่เซ็กซี่ ผู้ไม่มองมาตีได้เลย!!! (อัพขึ้นประมาณ 3 ไซซ์อัพ) หากเป็นไซซ์นี้ไม่แนะนำสำหรับคนที่ตัวใหญ่ มีโครงใหญ่ หรือ คนที่ตัวเล็กมากๆ เพราะจะทำให้ดูใหญ่เกินไป

แล้วไซซ์ไหนเหมาะกับเรา? – การเลือกขนาด cc สำหรับเสริมหน้าอกของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน เช่น เลือกไซซ์ 350 cc เหมือนกันอีกคนแต่พอเสริมมาแล้วไม่เหมือนกัน เขาเสริมแล้วดูพอดีตัว แต่เราเสริมมาแล้วดูใหญ่เว่อร์ แต่งตัวแล้วก็ดูเซ็กซี่ไปขนาดใส่แค่เสื้อยืด!!! นั่นเป็นเพราะรูปร่างของเราแตกต่างกัน ดังนั้นให้เลือกขนาดที่เหมาะกับเรา อย่าไปตามคนอื่นเขา (แต่สามารถยึดเป็นเรฟแล้วไปบอกคุณหมอได้นะคะ แล้วคุณหมออาจจะแนะนำให้บวกหรือลดไซซ์)

เลือกไซซ์ผิดชีวิตเปลี่ยน!!!

ใครที่ไม่สนความพอดีเน้นแต่จะเสริมให้ใหญ่เข้าไว้ จะตีนะคะ!!! การเลือกขนาดหน้าอกไม่เหมาะสมอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้หลายอย่าง ทั้งเสริมออกมาแล้วไม่เข้ากับตัวเอง หน้าอกดูใหญ่เกินไปจนดูไม่สวย ดูไม่ธรรมชาติ อีกทั้งยังอาจทำให้รู้สึกหนักที่หน้าอกจนทำให้ปวดหลัง ปวดเอว อีกทั้งหน้าอกที่ใหญ่เกิดไปจะทำให้อกหย่อนคล้อยได้ง่าย แถมยังทำให้เกิดพังผืดรอบซิลิโคนได้รวดเร็วอีกด้วย นอกจากนั้นยังทำให้เกิด

  • ทำให้หน้าอกเป็นคลื่น หน้าอกแตกลาย
  • หน้าอกจะดูเป็นบล็อก และ อาจจะคลำเจอขอบซิลิโคนได้ง่าย
  • อาจทำให้หน้าอกดูติดกันจนเป็นก้อนเดียว
  • เสี่ยงต่อกล้ามเนื้อฉีกเนื่องจากน้ำหนักของหน้าอกที่มากเกินไป

 

การเสริมหน้าอกหากเราเลือกให้พอดี ก็จะช่วยทำให้เรามั่นใจมากขึ้น ดูสวยใส่อะไรก็ดูดี แต่ถ้าเราเลือกไม่ดีก็อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้หลายอย่าง อีกทั้งเสริมออกมาแล้วก็อาจจะทำให้ขาดความมั่นใจไปเลยก็ได้!!!

แถมถ้าต้องมาแก้ใหม่ก็เสียทั้งเงินทั้งเวลา เพราะฉะนั้นควรจะเลือกอัพไซซ์ให้เหมาะกับตัวเองนะคะ นอกจากการดูเรื่องของขนาดไซซ์แล้ว ก็ยังมีเรื่องของการเลือกซิลิโคนที่เหมาะกับตัวเอง รวมถึงเรื่องที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจทำนมอีกด้วย ที่ควรจะทำการศึกษาให้ดี สำหรับใครที่อยากจะปรึกษากับคุณหมอ Bujeong Clinic Surgery Center เป็นคลินิกที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทย และ เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยเนรมิตหน้าอกของคุณให้สวยในแบบที่คุณต้องการ!!!

 

ทำนมกี่ cc Bujeong Clinic Surgery Center มีคำตอบ !!!

Bujeong Clinic Surgery Center  (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแพทย์ไทย และ แพทย์เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ  นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic Surgery Center สิคะ!!!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

FacebookBujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999