เสริมหน้าอก ทำนมราคา มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างรวมข้อสงสัยที่ควรรู้!!

เสริมหน้าอก ทำนมราคา มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างรวมข้อสงสัยที่ควรรู้!!

อย่าพึ่งไปเสริมหน้าอกหากยังไม่ได้อ่าน!!! อยากมีหน้าอกทรงสวยต้องใช้เงินกี่บาท?เพราะในปัจจุบันนี้การเสริมหน้าอกเป็นที่นิยมอย่างมาก อีกทั้งยังมีรูปแบบ รูปทรง รวมถึงเทคนิคในการเสริมหน้าอกแบบต่างๆ อีกด้วย แถมยังสามารถเลือกคัพ หรือ ขนาดหน้าอกได้หลากหลายตามที่เราต้องการ การเสริมหน้าอกจะมีค่าใช้จ่ายที่มากกว่าการเสริมจมูก หรือ ทำตา เพราะซิลิโคนนมมีความแตกต่างจากซิลิโคนที่ใช้ทำจมูก ยิ่งถ้าใครอยากได้หน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติไม่แข็งจนดูโป๊ะ ก็จะต้องเลือกซิลิโคนที่ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติ ส่วนราคาในการเสริมหน้าอกยิ่งซิลิโคนดี และ เป็นธรรมชาติมากแค่ไหนราคาก็จะยิ่งอัพขึ้นตาม แต่ถึงอย่างนั้นการเสริมหน้าอกก็ช่วยให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้น และ แต่งตัวได้ดูดีมากยิ่งขึ้น นั่นจึงทำให้หลายๆ คนอยากจะเสริมหน้าอก แล้วถ้าจะเสริมหน้าอกต้องเตรียมเงินประมาณเท่าไหร่ ทำนมราคา กี่บาท? วันนี้ Bujeong Clinic Surgery Center เลยจะมาตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการเสริมหน้าอกว่า ทำนมราคาเท่าไหร่ และ มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ที่ถ้ารู้ก่อนจะได้เตรียมเงินได้ถูก ใครที่มีแพลนจะเสริมหน้าอกไม่ควรพลาด กำเงินเอาไว้ก่อน และ ไปอ่านบทความนี้เลย !!!

ทำไมราคาเสริมหน้าอกของแต่ละคนถึงต่างกัน ?

การเสริมหน้าอกมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีราคาที่หลากหลายอีกด้วย ตั้งแต่ราคาหลักหมื่นไปจนถึงราคาที่แพงขึ้น ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับรูปแบบการเสริมหน้าอกที่เราเลือก และ สรีระร่างกายของตัวเราเอง แม้ว่าเราจะสามารถเลือกขนาดหน้าอกได้ (ขนาดcc) แต่ก็ควรเลือกขนาดให้เหมาะสมกับตัวเอง โดยจะต้องดูว่าหน้าอกของเราเป็นทรงแบบไหน เพื่อที่จะได้เลือกทรงซิลิโคนให้เหมาะสม โดยแพทย์จะเป็นผู้ที่ช่วยประเมินว่าเราควรจะเสริมหน้าอกรูปแบบไหนดี โดยแต่ละเคสที่เสริมก็อาจจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันออกไป หากเป็นเคสเสริมหน้าอกที่ยาก หรือ ต้องเสริมเติมแต่งทรงเพิ่มเติมก็อาจทำให้ราคาเพิ่มขึ้นจากการเสริมแบบปกติ ส่วนใหญ่ราคาในการเสริมหน้าอกจะขึ้นอยู่กับว่าเราใช้การฉีดไขมันที่หน้าอก หรือ การใส่ซิลิโคนหน้าอก รวมถึงชนิด และ ขนาดของซิลิโคนที่เราเลือกด้วย นั่นจึงทำให้ราคาในการเสริมหน้าอกของแต่ละคนจึงแตกต่างกันออกไป

ทำนมราคา เท่าไหร่? ปัจจัยที่ทำให้ค่าใช้จ่ายต่างกัน

การเสริมหน้าอกในแต่ละคนก็จะมีราคาที่แตกต่างกันออกไปตามรายละเอียดของเคสเสริมหน้าอกนั้นๆ ค่าใช้จ่ายในการเสริมหน้าอกมีรายละเอียดที่มากกว่าแค่ชนิด หรือ ยี่ห้อซิลิโคนที่เราเลือก หลายคนมักจะเข้าใจผิดว่าการทำนมแพงเพราะซิลิโคน แต่จริงๆ แล้วนอกจากซิลิโคนที่เราเลือกก็ยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ และ ปัจจัยต่างๆ ก็เป็นผลที่ทำให้หน้าอกของแต่ละคนออกมาแตกต่างกัน และ มีราคาที่ไม่เท่ากันอีกด้วย จะมีปัจจัยอะไรบ้างไปดูกันเลย

 

วิธีการ หรือ ความยากของเคส

ทำนมราคา วิธีการหรือความยากของเคส

ในปัจจุบันการเสริมหน้าอกสามารถทำได้หลากหลายวิธี ทั้งการเสริมหน้าอกด้วยการฉีดไขมันซึ่งเป็นการเอาเซลล์ไขมันจากสัดส่วนอื่นๆ ของร่างกายมาเติมที่หน้าอก ทำให้หน้าอกมีขนาดใหญ่ขึ้น เต่งตึง และ ดูฟูขึ้นโดยเฉพาะบริเวณเนินอก อีกทั้งยังทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ และ ไม่เห็นขอบซิลิโคน แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานๆ หน้าอกก็อาจจะแฟบ หรือ หย่อนคล้อยลงได้จึงอาจจะทำให้ต้องไปเติมไขมันอีก

นอกจากนั้นอีกวิธียอดฮิตในการอัพขนาดหน้าอกนั่นก็คือ การเสริมด้วยซิลิโคน ซึ่งเป็นการใส่ซิลิโคนเข้าไปในหน้าอก แม้ว่าจะเป็นวิธียอดฮิตแต่คุณหมอก็จะต้องมีความเชี่ยวชาญ เพราะการเสริมหน้าอกของแต่ละคนนั้นแตกต่างกัน เนื่องจากทรงหน้าอกไม่เหมือนกัน บางคนเป็นทรงลูกแพร์ บางคนเป็นทรงเชอร์รี่ แต่ละทรงก็มีความยากแตกต่างกัน อีกทั้งใครที่มีหน้าอกไม่เท่ากันก็อาจจะทำให้เคสนั้นยากขึ้นได้อีกด้วย รวมถึงบางเคสอาจจะใช้การเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนร่วมกับการฉีดไขมันเพื่อทำให้ได้หน้าอกได้ทรวดทรงมากยิ่งขึ้น ซึ่งราคาของการเสริมหน้าอกแต่ละแบบก็จะแตกต่างกัน หากเป็นการฉีดไขมันราคาก็อาจจะถูกกว่าการเสริมด้วยซิลิโคน

 

ตำแหน่งในการใส่ซิลิโคน

ตำแหน่งในการใส่ซิลิโคน

นอกจากวิธีในการเสริมหน้าอกแล้ว อีกหนึ่งรายละเอียดที่สำคัญในการเสริมหน้าอกนั่นก็คือ ตำแหน่งในการเสริมหน้าอก หรือ ตำแหน่งในการใส่ซิลิโคนหน้าอก การเสริมหน้าอกสามารถทำได้หลายตำแหน่ง อีกทั้งแต่ละตำแหน่งก็ยังมีผลต่อรอยแผลผ่าตัด และ มีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันไปอีกด้วย ส่วนใหญ่จะนิยมใส่ซิลิโคนนมแบบเหนือกล้ามเนื้อ และ ใต้กล้ามเนื้อ

  • เหนือกล้ามเนื้อ เป็นการผ่าตัดที่มีขั้นตอนง่ายกว่า สามารถพักฟื้นได้รวดเร็ว อีกทั้งยังทำให้ได้หน้าอกเป็นทรงสวยงาม แต่ก็อาจจะเกิดพังผืด หรือ เห็นขอบซิลิโคนได้ การใส่ซิลิโคนแบบนี้ควรจะเป็นคนที่มีเนื้อหน้าอกพอสมควร
  • ใต้กล้ามเนื้อ หากผ่าตัดตำแหน่งนี้จะค่อนข้างยากกว่า เนื่องจากต้องใส่ซิลิโคนไปใต้กล้ามเนื้อ ทำให้โอกาสที่ซิลิโคนจะเคลื่อนน้อยลง อีกทั้งยังทำให้ได้หน้าอกที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื่องจากจะไม่เห็นขอบซิลิโคน แต่จะใช้ระยะเวลาในการฟื้นตัวช้ากว่า

นอกจากตำแหน่งของการใส่ซิลิโคนแล้ว ก็ยังมีตำแหน่งในการผ่าตัดสำหรับใส่ซิลิโคน ที่จะเป็นตำแหน่งของรอยแผลผ่าตัด ซึ่งแต่ละตำแหน่งก็จะมีข้อดีข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป

  • รักแร้ เป็นตำแหน่งที่เมื่อผ่าตัดมาอาจจะรู้สึกเจ็บที่แผลมากกว่าบริเวณอื่น เนื่องจากเมื่อเราพับแขนลงมาแขนอาจจะเสียดสีกับแผลบริเวณนี้ได้ แต่ก็เป็นตำแหน่งที่มักจะไม่เห็นรอยแผลผ่าตัด ทำให้ถ้าหากเสริมทรงที่ดูธรรมชาติ คนอาจจะดูไม่ออกว่าเสริมหน้าอกมาก็ได้
  • ใต้ราวนม เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งยอดฮิตของคนที่เสริมหน้าอก เนื่องจากเป็นตำแหน่งที่ง่ายต่อการผ่าตัด แต่ก็จะเห็นแผลผ่าตัดได้ง่าย หากใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ หรือ เสื้อตัวเล็กๆ
  • ปานนม เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่สามารถซ่อนแผลได้ง่าย เพียงแต่จะมีข้อจำกัดในการผ่าตัด เพราะหากจะผ่าตัดบริเวณนี้จะต้องมีความกว้างของปานนมพอสมควร อีกทั้งหากเป็นซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่มากอาจจะไม่สามารถทำที่ตำแหน่งนี้ได้

ค่าซิลิโคน

ทำนมราคา ค่าซิลิโคน

มาถึงค่าใช้จ่ายตัวหลักในการเสริมหน้าอก ก็คงหนีไม่พ้นซิลิโคนในการเสริมหน้าอกของเรา ซึ่งตรงนี้เป็นส่วนที่การเสริมหน้าอกในแต่ละคนแตกต่างกัน ทั้งในเรื่องของรูปทรง ยี่ห้อ รุ่น เนื้อสัมผัส และ ขนาดของซิลิโคนที่เราเลือก ซึ่งรูปแบบของซิลิโคนก็มีให้เลือกหลากหลายทั้ง

  • ผิวของซิลิโคน ก็จะมีให้เลือกทั้งแบบผิวเรียบ ผิวทราย และ ผิวนาโน ซึ่งแต่ละผิวสัมผัสของซิลิโคนจะมีความแตกต่างกัน แต่ละแบบก็มีข้อดีข้อเสียในตัวเอง เช่น แบบผิวเรียบอาจจะใช้เวลาในการพักฟื้นที่น้อยกว่า แต่ก็มีโอกาสที่จะเกิดพังผืดได้มากกว่าแบบทราย ส่วนใครที่อยากได้ผิวซิลิโคนที่ตอบโจทย์เรื่องการพักฟื้นที่ไว และ การลดพังผืดก็ให้เลือกแบบนาโน แต่ราคาก็อาจจะสูงกว่าแบบอื่นๆ
  • ทรงของซิลิโคน ในปัจจุบันทรงซิลิโคนมีให้เลือกหลากหลายมากยิ่งขึ้น แต่ละแบบก็จะมีรูปทรง และ เหมาะสำหรับทรงหน้าอกที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นทรงหยดน้ำ ทรงกลม และ ทรงกึ่งหยดน้ำ ที่จะเป็นซิลิโคนแบบพิเศษที่ทำให้ได้ทรงที่คืนตัวได้ง่าย ได้ทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ (เป็นทรงที่ผสมระหว่างข้อดีของทรงกลม และ ทรงหยดน้ำ) อีกทั้งยังทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น แต่ราคาก็อาจจะอัพขึ้นกว่าทรงปกติได้
  • ขนาด cc นอกจากวัสดุที่ใช้ หรือ เนื้อสัมผัสแล้ว ขนาดของซิลิโคนที่ต่างกัน ราคาก็อาจจะต่างกันด้วย ยิ่งขนาดใหญ่มากๆ ก็อาจจะต้องสั่งซิลิโคนนำเข้ามา จึงทำให้ซิลิโคนขนาดใหญ่แพงกว่าขนาดทั่วไป หรือ ขนาดยอดนิยมนั่นเอง เช่น ซิลิโคน 350 cc ขึ้นไป (ขนาดของซิลิโคนไม่ได้ไม่มีผลต่อราคาเสริมหน้าอกมากนัก ราคาอาจจะเท่ากันขึ้นอยู่กับที่นั้นๆ และ ปัจจัยอื่นๆ)
  • ยี่ห้อซิลิโคน อีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ราคาของซิลิโคนแตกต่างกัน ในปัจจุบันแม้จะมียี่ห้อซิลิโคนให้เลือกมากมายแต่ก็มีไม่กี่ยี่ห้อที่คนเลือกใช้กัน เนื่องจากเป็นซิลิโคนที่ที่ผลิตจากประเทศใหญ่ๆ อย่าง อเมริกา ฝรั่งเศส ด้วยนวัตกรรมในการผลิตจึงทำให้ซิลิโคนมีความเป็นธรรมชาติ และ ช่วยลดปัญหาที่จะเกิดจากการเสริมหน้าอกลงไปได้ เช่น ลดปัญหาการเกิดพังผืด ซิลิโคนรั่ว หรือ มีนวัตกรรมที่ช่วยในการสแกนเพื่อตรวจสอบคุณภาพของซิลิโคน ยิ่งซิลิโคนดีราคาก็ยิ่งอัพขึ้น

ยิ่งเราเลือกซิลิโคนที่มีความเป็นธรรมชาติมากๆ เนื้อสัมผัสมีความใกล้เคียงกับหน้าอกจริงๆ ราคาซิลิโคนก็จะยิ่งสูงขึ้น อีกทั้งถ้าเป็นยี่ห้อดังๆ ราคาก็จะอัพขึ้นไปอีก ซิลิโคนยิ่งดีราคาก็ยิ่งแพงนั่นเอง (แต่เป็นแพงที่คุ้มค่า หากใครที่มีงบการลงทุนกับซิลิโคนดีๆ นอกจากจะทำให้ได้ทรงหน้าอกที่สวยเป็นธรรมชาติแล้ว ยังช่วยลดการเกิดพังผืด และ อาการที่จะเกิดหลังเสริมหน้าอกได้อีกด้วย!!!)

>> อ่านบทความ รู้ก่อนเลือกซิลิโคนนม ทำจากอะไรทรงไหนเหมาะกับเรา เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<

 

ค่าแพทย์ และ ค่าบริการอื่นๆ

ค่าแพทย์ และ ค่าบริการอื่นๆ

นอกจากค่าซิลิโคนแล้วก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นค่าแพทย์ หากเลือกเสริมกับแพทย์ไทยอาจจะเป็นอีกราคาหนึ่ง แต่ถ้าคลินิก หรือ โรงพยาบาลนั้นมีแพทย์ต่างชาติ แพทย์เกาหลี แพทย์ฝรั่ง ราคาก็จะเป็นอีกราคาหนึ่ง ยิ่งถ้าเป็นอาจารย์แพทย์ หรือ แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น หากเรามีปัญหาหน้าอก หรือ เป็นเคสแก้หน้าอกก็จะต้องใช้แพทย์ที่ชำนาญการราคาก็อาจจะอัพขึ้นไปอีก (ส่วนใหญ่จะรวมค่าแพทย์ไปกับค่าซิลิโคนแล้ว) แต่เราก็จะได้ทรงหน้าอกที่ดีหากเลือกแพทย์ที่เชี่ยวชาญตรงสาย อย่างในกรณีที่เราอยากได้หน้าอกทรงหยดน้ำ หากได้แพทย์ที่ชำนาญทรงนั้นๆ ก็จะช่วยให้การผ่าตัดเสริมหน้าอกดี นอกจากนี้แล้วก็อาจจะมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น

  • ค่ายาสลบ ซึ่งจะต้องให้แพทย์เฉพาะทางเป็นคนดำเนินการ (วิสัญญีแพทย์) ยิ่งการผ่าตัดยาก และ นาน ค่ายาสลบก็อาจจะแพงขึ้นกว่าเคสปกติ
  • ค่ายาอื่นๆ บางที่แพทย์จะจ่ายยาแก้ปวด ยาลดการอักเสบให้ ก็อาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เพิ่มเติม (ขึ้นอยู่กับคลินิก หรือ โรงพยาบาลนั้นๆ)
  • ค่าที่พักฟื้น บางกรณีหากอยากพักฟื้นที่โรงพยาบาล หรือ คลินิกเนื่องจากเป็นเคสที่ยาก หรือ เคสแก้ ทางคลินิกอาจจะมีการจัดหาสถานที่เพิ่มเติมให้ (ขึ้นอยู่กับแต่ละคลินิกนั้นๆ)

>> อ่านบทความ เรื่องต้องรู้ก่อนตัดสินใจทำนม เพิ่มเติมได้ที่นี่ <<

 

จะเห็นได้ว่าในการเสริมหน้าอกมีปัจจัยหลายอย่างมาก ซึ่งแต่ละปัจจัยก็ล้วนส่งผลต่อราคาในการเสริมหน้าอกด้วยกันทั้งสิ้น ใครที่คิดว่าจะเลือกแบบที่ถูก เพราะอยากจะประหยัดเงินแบบนั้นอาจจะไม่ใช่ความคิดที่เข้าท่ามากนัก ถึงราคาจะถูกกว่าก็จริงแต่สิ่งที่ได้อาจจะไม่ดีมากนัก เพราะอาจจะได้ซิลิโคนที่แข็งไม่เป็นธรรมชาติ และ อาจจะเกิดปัญหาหลังเสริมหน้าอกตามมา อีกทั้งยังอาจทำให้เรารู้สึกไม่พอใจจนต้องมาแก้ใหม่ จนต้องเสียเงินใหม่อีกรอบ แถมราคาเคสแก้ก็มักจะแพงกว่าเคสทำใหม่เสียอีกด้วย!!! ทางที่ดีเราควรเลือกซิลิโคน และ วิธีการที่เหมาะสมกับตัวเอง โดยควรจะคำนึงถึงการใช้งาน และ สิ่งที่จะตามมาให้ดี ใครที่อยากได้หน้าอกทรงสวย  Bujeong Clinic Surgery Center  เป็นอีกหนึ่งคลินิกที่รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทย และ เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ที่จะช่วยให้หน้าอกของคุณออกมาดี และ ปลอดภัย!!!

 

สำหรับใครที่เสริมหน้าอกแล้วก็อย่าพึ่งชะล่าใจ เพราะอาจจะเกิดปัญหาตามมาได้ ใครที่อยากรู้สามารถไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย!!!

>>อ่านบทความ วิธีรับมือกับปัญหาหลังเสริมอกที่สาวๆต้องรู้ เพิ่มเติมได้ที่นี่<<

 

 

ทำนมราคา เท่าไหร่ปรึกษาได้ที่ Bujeong Clinic Surgery Center !!!

Bujeong Clinic Surgery Center  (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแพทย์ไทย และ แพทย์เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ  นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic Surgery Center สิคะ!!!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

FacebookBujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999