รวม จมูกทรงสายฝอ ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!!

รวม จมูกทรงสายฝอ ที่สาวๆ ห้ามพลาด!!!

อยากมีจมูกทรงสวยก็ต้องเสริมจมูก โดยเฉพาะคนที่อยากจะมีจมูกโด่งๆ เป็นสันเป็นคมเหมือนจมูกของฝรั่ง จากบทความก่อนเราได้เอาใจสายเกาหลีกันไปแล้ว กับบทความรวมทรงจมูกเกาหลี มาคราวนี้เราจะมาเอาใจสายฝอกันบ้าง คนที่ชอบแนวสายฝอ สายฝรั่งก็มีจำนวนไม่น้อย อีกหนึ่งสิ่งที่สายฝออยากจะทำมากที่สุดก็คงจะเป็นจมูก เพราะจมูกสายฝอจะมีเอกลักษณ์ และ โดดเด่น ช่วยเสริมเสน่ห์ให้เราดูฝอ ดูแซ่บมากยิ่งขึ้น สำหรับใครที่ชื่นชอบจมูกแบบฝรั่งวันนี้ทาง Bujeong Clinic Surgery Center เลยได้รวบรวม จมูกทรงสายฝอ แซ่บๆ ปังๆ ที่จะช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณมากยิ่งขึ้น ใครเป็นสายฝอไม่ควรพลาดบทความนี้เลย เซฟทรงจมูกเก็บไว้ไปเปิดให้คุณหมอทำเลย!!!

>> อ่านบทความ รวมทรงจมูกเกาหลียอดนิยม เพิ่มเติมได้ที่นี่<<

จมูกทรงสายฝอ ทรงไหนปัง ทรงไหนแซ่บ !!!

หลายๆ คนก็จะมี สาวฝรั่ง ดาราฝรั่งเป็นไอดอล เพราะความสามารถ และ รูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น เลยทำให้เราอยากจะมีหน้าตาสไตล์ฝรั่งเหมือนกับเขา โดยปกติแล้วพื้นฐานหน้าของคนไทย ไม่ได้มีความคล้ายกับคนฝรั่ง ทั้งโครงหน้า ผิวพรรณ แต่เราก็สามารถนำเอาสไตล์ของเขามาทำให้หน้าของเราเป็นสายฝอขึ้นได้ ซึ่งจมูกสายฝอก็มีให้เลือกหลากหลายทรง ส่วนใหญ่จมูกสายฝอจะมีความโด่ง สันคมชัดเจน ปลายเชิด ทำให้จมูกดูมีมิติ มาดูดี และ ทรงสายฝอส่วนใหญ่จะเน้นบริเวณสันจมูก จึงเหมาะกับคนที่จมูกโด่งประมาณหนึ่ง และ  มีเนื้อจมูกพอสมควร ใครที่มีเนื้อจมูกน้อยมากไม่แนะนำมากนัก หากอยากทำอาจจะได้จมูกที่ไม่โด่งมาก เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาจมูกทะลุได้ มาดูกันดีกว่าว่าจมูกทรงไหนเป็นยังไงบ้าง

 

ใครที่เนื้อจมูกน้อยแล้วไม่รู้ว่าจะเสริมจมูกได้หรือไม่ อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้

>> อ่านบทความ เนื้อจมูกน้อยทำจมูกได้ไหม ได้ที่นี่ <<

 

ทรงสันจมูกโด่ง ปลายจมูกเรียวเล็ก

จมูกทรงสายฝอ

ใครบอกกันว่าเป็นสายฝอต้องจมูกใหญ่ ทรงนี้เป็นจมูกทรงพื้นฐานที่ทำให้เราดูฝอดูคมขึ้น การเสริมซิลิโคนไปบริเวณสันจมูกให้จมูกดูโด่งขึ้น เป็นพื้นฐานของจมูกสายฝอ ส่วนปลายจมูกจะเน้นปลายเรียว ทำให้จมูกดูยาวขึ้น เรียวขึ้น เพื่อทำให้หน้าดูคม อีกทั้งยังทำไม่ดูแซ่บจนเกินไป เผื่ออยากจะแต่งแนวน่ารักก็สามารถแต่งได้ เป็นทรงสายฝอที่สามารถเข้าได้กับทุกลุค ส่วนใครที่ปีกจมูก หรือ ปลายจมูกใหญ่ก็สามารถทำการตัดปีกจมูกออกได้ ทรงนี้ถือว่าเป็นทรงที่เข้ากับทุกคน ส่วนความโด่งของสันจมูกก็ขึ้นอยู่กับเนื้อจมูก ใครมีมากก็สามารถเสริมให้โด่งได้มาก ใครที่เนื้อจมูกน้อยก็อาจจะทำให้โด่งได้น้อย

ทรงสันจมูกโด่ง ปลายจมูกเรียวเล็กเหมาะสำหรับ – ทุกคน ทุกทรงจมูก เพราะเป็นทรงที่ไม่ได้ใช้เนื้อจมูกเยอะมาก แต่ถ้าใครอยากจะทำให้สันจมูกโด่งมากๆ ก็ต้องพิจารณาว่ามีเนื้อจมูกบริเวณสันพอที่จะทำหรือไม่ อีกทั้งยังทำให้จมูกดูเรียวขึ้นอีกด้วย

ทรงหยดน้ำ ปลายเชิด

ทรงหยดน้ำ ปลายเชิด

หลายคนอาจจะงงว่าทรงหยดน้ำไม่ใช่ของสายเกาหลีหรอ จริงๆ แล้วทรงจมูกฝรั่งไม่ได้มีแต่ทรงพุ่งเพียงอย่างเดียว ทรงหยดน้ำก็เป็นอีกทรงที่สายฝอต้องทำ จมูกทรงหยดน้ำจะทำให้หน้าดูละมุนขึ้น ไม่ดูคมจนเกินไป บริเวณสันจมูกจะเป็นทรงตรง หรือ ทรงสโลปก็ได้ แล้วแต่ว่าเราอยากให้ทรงจมูกเป็นแบบไหน ใครที่อยากให้ฝอจัดๆ ก็ให้เป็นทรงตรงโด่งๆ แต่ถ้าใครอยากให้เป็นธรรมชาติหน่อยก็อาจจะทำทรงสโลป ส่วนปลายจมูกจะทำเป็นทรงหยดน้ำแบบเกาหลี แต่จะให้ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อย เพื่อที่ยังจะเป็นทรงสายฝออยู่ ทรงนี้เป็นทรงที่ดาราวัยรุ่นฝรั่งหลายคนมี ใครอยากเป็นสายฝอแต่ก็ยังดูน่ารักอยู่ห้ามพลาด

ทรงหยดน้ำ ปลายเชิดเหมาะสำหรับ – ทรงนี้อาจจะต้องใช้เนื้อจมูกบริเวณปลายในการทำทรงหยดน้ำ และ ทำให้ปลายเชิดขึ้น ใครที่มีเนื้อจมูกน้อยไม่แนะนำมากนัก เพราะอาจทำให้ซิลิโคนทะลุได้ หรือ อาจจะใช้กระดูกอ่อนมาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้ปลายจมูก แต่ก็ต้องให้คุณหมอพิจารณา

ทรงสันจมูกปานกลาง แต่ปลายพุ่ง

จมูกทรงสายฝอ

สำหรับใครที่ไม่อยากให้ซิลิโคนเป็นแท่งจนเกินไป อยากได้สันจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติ อาจจะเลือกทำทรงที่สันจมูกไม่โด่งมากจนเกินไป อยู่ประมาณกลางๆ แต่จะไปเน้นที่บริเวณปลายจมูกแทน จะเน้นความพุ่งของจมูก เป็นสายฝอที่กำลังพอดี ถ่ายรูปสวย อีกทั้งยังทำให้หน้าดูไม่เป็นแท่งจนเกินไปอีกด้วย ในเรื่องความพุ่งของปลายจมูกอาจจะเลือกที่ไม่พุ่งเกินไป เพราะจมูกจะดูแหลมเป็นแม่มดได้ พุ่งแบบพอดีๆ จะทำให้หน้าดูมีเสน่ห์มากกว่า ใครที่อยากเป็นสายฝอแบบหวานๆ ดูเป็นเจ้าหญิงต้องทรงนี้เลย

ทรงสันจมูกปานกลาง แต่ปลายพุ่งเหมาะสำหรับ – คนที่มีเนื้อบริเวณปลายจมูกพอสมควร เพราะต้องทำให้ปลายพุ่ง หรือ อาจจะใช้กระดูกอ่อนมาเสริมปลายก็ได้ แต่ถ้าใครที่ไม่ได้จะให้ปลายพุ่งมาก คนที่มีเนื้อจมูกน้อยก็สามารถทำได้เช่นกัน

ทรงสันจมูกโด่ง ปลายจมูกสโลป

ทรงสันจมูกโด่ง ปลายจมูกสโลป

ทรงนี้มีความคล้ายคลึงกับทรงหยดน้ำ เป็นทรงที่บริเวณสันจมูกจะเสริมให้ดูโด่ง แต่ว่าบริเวณปลายจมูกจะมีความสโลปลงมา ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ จมูกไม่ดูแข็งจนเกินไป ทำให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น เป็นอีกทรงที่สายฝอควรทำ ความสโลปบริเวณปลายจมูก จะทำให้จมูกดูยาวมากยิ่งขึ้น และ จะไม่ดูมนๆ เหมือนกับทรงหยดน้ำ ยังมีทรงโครงจมูกเดิมอยู่แค่จะมีความสโลปมากขึ้น เป็นสายฝอที่ดูน่ารักได้ แซ่บได้ กำลังพอดีเหมือนกับโครงหน้าของคนไทย เมื่อดูข้างๆ ก็จะเรียวสวย เป็นทรงที่ทำให้ถ่ายรูปเป๊ะมากยิ่งขึ้น

ทรงสันจมูกโด่ง ปลายจมูกสโลปเหมาะสำหรับ – ทรงนี้สามารถทำได้ทุกทรงจมูก แต่อาจจะต้องเน้นเนื้อจมูกบริเวณสันจมูก เพราะต้องทำให้สันจมูกโด่งขึ้น ส่วนบริเวณปลายจมูกแม้เนื้อจมูกจะน้อยก็สามารถทำได้ เพราะไม่ได้เน้นที่ปลายจมูกมาก

ทรงเน้นความโด่ง

จมูกทรงสายฝอ

สำหรับใครที่อยากเน้นแค่ความโด่งของจมูก ให้ดูด้านข้างแล้วมีความเป็นสายฝอ อาจจะเลือกความโด่งที่กำลังพอดีกับเนื้อจมูกของตัวเอง ใครมีเนื้อจมูกเยอะก็สามารถทำให้โด่งได้เยอะ แต่อย่าฝืนจนเกินไป เพราะอาจทำให้ซิลิโคนเสียดสีกับจมูกจนเป็นผลทำให้จมูกบาง และ ทำให้จมูกทะลุได้ ในส่วนของปลายจมูกก็จะเน้นความเป็นธรรมชาติ แล้วแต่ทรงที่เราอยากได้ หากใครที่เสริมบริเวณสันจมูกโด่งมาก ไม่ควรเน้นปลายจมูกที่พุ่ง หรือ เชิดจนเกินไป เพราะทำให้จมูกดูไม่เป็นธรรมชาติ เป็นแท่งจนเกินไป ถ้าจะทำปลายอาจจะเสริมปลายนิดๆ หน่อยๆ เพื่อให้จมูกดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

ทรงเน้นความโด่งเหมาะสำหรับ – เหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกบริเวณสันจมูกพอประมาณ เพราะจะต้องเน้นความโด่งบริเวณสันจมูก หากเนื้อจมูกน้อยก็จะทำให้เสริมจมูกให้โด่งได้ไม่มาก และ อาจทำให้จมูกบางจนทะลุออกมาได้

ใครที่เหมาะจะเสริมจมูกทรงสายฝอ ?

  • คนที่มีจมูกโด่งประมาณหนึ่งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การจะเพิ่มระดับความโด่งของจมูกให้ได้แบบสายฝอ หากมีโด่งประมาณหนึ่งจะช่วยทำให้เสริมได้โด่งมากขึ้น และ เสริมแล้วดูเป็นธรรมชาติ
  • คนที่จะเสริมจมูกทรงฝอ ควรจะมีเนื้อจมูกพอประมาณ เพราะทรงสายฝอหากเป็นทรงที่เน้นสันโด่ง ก็จะใช้เนื้อจมูกบริเวณสันเยอะ หากเน้นปลายพุ่ง หรือ ปลายเชิดก็จะใช้เนื้อบริเวณปลายจมูกด้วย นอกจากนั้นในการเสริมจมูก นอกจากซิลิโคนแล้วก็อาจจะใช้กระดูกอ่อน หรือ พวกเนื้อเยื่อเทียมในการนำมาเสริมปลาย เพื่อป้องกันปลายจมูกทะลุได้
  • ใครที่มีเนื้อจมูกน้อย จมูกบางไม่ควรเสริมจมูกทรงฝอ เพราะอาจทำให้จมูกทะลุได้ หรือ ใครที่มีเนื้อจมูกน้อยแล้วแพทย์พิจารณาว่าสามารถเสริมได้ ควรจะเลือกทรงจมูกที่เหมาะกับตัวเอง

จะรู้ได้ยังไงว่าจมูกทรงไหนใช่คุณ ?

  • การจะดูว่าจมูกทรงไหนเหมาะกับเรา จะต้องดูว่าเรามีบุคลิกเป็นอย่างไร การแต่งตัวเป็นแบบไหน เช่น ชอบแต่งตัวหวานๆ น่ารัก แต่งตัวแซ่บๆ หรือ แต่งตัวเท่ๆ คูลๆ เพราะทรงสายฝอแต่ละทรงก็จะมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน เช่น ถ้าเน้นแซ่บๆ ก็ต้องเลือกทรงที่ปลายพุ่ง ปลายเชิด เพื่อทำให้หน้าดูคมมากยิ่งขึ้น
  • ลองเทียบซิลิโคนกับจมูกของเรา ว่าทรงที่เราเลือกเหมาะกับใบหน้าของเราหรือไม่ เพราะทรงจมูกสายฝอจะค่อนข้างมีความโด่งสูง ดังนั้นต้องเลือกให้ดี
  • ต้องดูว่าจมูกของเราสามารถทำทรงจมูกที่เราต้องการได้หรือไม่ โดยดูว่าสัดส่วนบนหน้าของเราสามารถทำได้หรือเปล่า หรือ เนื้อจมูกของเราเพียงพอต่อการเสริมทรงที่ต้องการหรือไม่

การเสริมจมูกเพื่อเพิ่มความโด่ง หรือ ทำให้จมูกเป็นทรงฝรั่ง เพื่อเพิ่มความมั่นใจของเรา นับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่หลายๆ คนนิยมทำกัน ด้วยทรงจมูกที่ดูทันสมัย ก็จะช่วยทำให้เราแต่งตัว แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังทำให้ถ่ายรูปขึ้น จะมุมไหนก็เป๊ะ ใครที่เล็งทรงจมูกทรงไหนไว้ก็ต้องพิจารณาพื้นฐานโครงสร้างจมูกของเราเองด้วยนะคะ ว่าเหมาะกับทรงนั้นหรือเปล่า ในการเสริมจมูกความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ หากไม่ระวังอาจทำให้เกิดผลตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็นแผลเสริมจมูกติดเชื้อ หรือ ปัญหาจมูกทะลุ ที่พบมากในคนที่เนื้อจมูกน้อยแต่เลือกเสริมจมูกที่ไม่เหมาะกับพื้นฐานโครงจมูกของตัวเอง เสริมจมูกให้สวย และ ปลอดภัย เลือกที่ Bujeong Clinic Surgery Center !!!

 

อยากได้ จมูกทรงสายฝอ Bujeong Clinic Surgery Center

Bujeong Clinic Surgery Center  (ศูนย์ศัลยกรรมพูจองคลินิก) เป็นคลินิกเสริมความงาม ที่ให้บริการศัลยกรรม และ หัตถการ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และ มาตรฐานความปลอดภัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งแพทย์ไทย และ แพทย์เกาหลี ที่มากด้วยประสบการณ์ ที่พร้อมจะเนรมิตให้คุณสวยแบบที่ต้องการ  นอกจากนั้นแล้วพูจองคลินิกยังมีสาขาให้เลือกมากมายถึง 10 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และ ต่างจังหวัด เพราะความสวยไม่รอใคร อยากสวยเลือกทำที่ Bujeong Clinic Surgery Center สิคะ!!!

มั่นใจ ปลอดภัย และ ได้มาตรฐาน พูจองคลินิกส่งตรงความงาม แบบฉบับเกาหลี

 

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic สำหรับเสริมความงาม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook : Bujeong Clinic – พูจอง คลินิก

Line : @Bujeong-Clinic

Tel : 088-050-1111

 

สามารถติดตาม Bujeong Clinic Surgery Center สำหรับศัลยกรรม ช่องทางต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

FacebookBujeong surgery center

Line : @bujeongsurgery

Tel : 061-042-2999